Tối ưu hóa các thiết kế sản phẩm mới để ưu tiên tính bền vững với Creo

Hotline: 0903973076
Tối ưu hóa các thiết kế sản phẩm mới để ưu tiên tính bền vững với Creo

Với Creo, Cummins đang giảm lãng phí vật liệu, tiết kiệm thời gian và giúp các kỹ sư làm việc năng suất hơn. Hãy xem họ làm thế nào?

 

Là một công ty trị giá hàng tỷ đô la, Cummins là nhà thiết kế và sản xuất động cơ diesel và khí độc lập lớn nhất thế giới và là nhà cung cấp hàng đầu về hệ thống điện khí hóa, bao gồm pin nhiên liệu và hệ thống pin. Được ngưỡng mộ rộng rãi, Cummins đứng trong 6% hàng đầu trong danh sách Các công ty có trách nhiệm nhất của Mỹ của Newsweek và đã dành 14 năm liên tiếp trong danh sách Các công ty có đạo đức nhất thế giới của Ethisphere. Là một doanh nghiệp sản xuất năng lượng, Cummins từ lâu đã biến nó thành mục tiêu của công ty để giảm tác động đến môi trường của họ.

 

Cummins áp dụng thiết kế theo hướng mô phỏng để tối ưu hóa tài nguyên với khả năng tạo ra của Creo

Cummins biết rằng trong thế giới của các giải pháp điện năng, việc tiếp cận thị trường nhanh hơn trong khi tối ưu hóa tính bền vững với môi trường trong các hoạt động, sản xuất và dịch vụ thường bắt nguồn từ các phương pháp thiết kế đúng đắn. Sau khi các kỹ sư thiết kế mô tả các yêu cầu kỹ thuật và hoạt động cho nhiệm vụ, Creo cung cấp một bộ công cụ thiết kế và mô phỏng để hỗ trợ phát triển ý tưởng thiết kế.

 

Quá trình này cho phép các kỹ sư thiết kế của họ phát triển và lặp lại các khái niệm thiết kế hiệu quả hơn, tránh công việc qua lại điển hình xảy ra giữa nhà thiết kế và nhà phân tích và cho phép sử dụng hiệu quả hơn nhiều các tài nguyên quan trọng này. Hơn nữa, điều này cho phép họ khám phá những khả năng mà trước đây họ chưa bao giờ có thể khám phá vì thời gian hạn chế.

 

Tận dụng Tối ưu hóa cấu trúc liên kết tạo Creo, Creo mô phỏng và Creo mô phỏng trực tiếp (CSL), Cummins đang thiết kế và thử nghiệm các nguyên mẫu kỹ thuật số để hiểu chúng sẽ hoạt động như thế nào trong hệ thống động cơ thế giới thực.

 

Creo Simulation Live cung cấp phản hồi trong thời gian thực về các quyết định thiết kế để các nhà thiết kế có thể lặp lại nhanh hơn và tạo ra nhiều tùy chọn hơn, giúp tiết kiệm thời gian đáng kinh ngạc cho các nhà thiết kế. Mỗi lần thay đổi được thực hiện, nó được phân tích trong vài giây như một phần của quy trình làm việc điển hình — tất cả đều không cần rời khỏi môi trường CAD để đạt hiệu quả cao hơn. Đối với Cummins, có một số lợi ích đối với cách tiếp cận này.

 

Tận dụng thiết kế chung và CSL, họ có thể có được thiết kế về mặt chức năng ngay lần đầu tiên mà không cần phải qua lại với nhà phân tích để đảm bảo thành phần đáp ứng các giới hạn thiết kế yêu cầu của nó. Chuyển mô phỏng trước trong quá trình thiết kế của họ giúp họ cắt giảm chi phí, tạo ra sản phẩm tốt hơn và tiếp cận thị trường nhanh hơn.

 

Làm điều này đảm bảo mọi công cụ cần thiết để sản xuất bộ phận đều được thiết kế ngay lần đầu tiên bằng cách thử nghiệm các tình huống cơ bản, lặp lại nhanh chóng và cải tiến mô hình đến mức các nhà phân tích có thể dành nhiều thời gian hơn cho các vấn đề xứng đáng với chuyên môn của họ.

 

Như vậy, quy trình chỉ yêu cầu các nhà phân tích xác nhận kết quả, cuối cùng cho phép họ tập trung vào các nhiệm vụ phân tích phức tạp hơn. David Genter, Giám đốc Kỹ thuật Thiết kế tại Cummins cho biết: “Việc có nhiều tương tác qua lại giữa các nhà thiết kế và nhà phân tích thực sự là một cách sử dụng tài nguyên kém hiệu quả. “Các nhà phân tích sẽ mất rất nhiều thời gian để thực hiện các phân tích phức tạp hơn mà họ được đào tạo riêng để thực hiện. Chúng tôi càng dựa vào các nhà phân tích để thực hiện công việc thường xuyên có thể được thực hiện trong lĩnh vực kỹ thuật thiết kế, chúng tôi càng kéo nhà phân tích ra khỏi công việc chỉ có thể được thực hiện bởi họ."

 

cummins-optimizes-product-designs-2_new

 

Với một bộ công cụ phân tích hoàn chỉnh được nhúng trong Creo, nhà thiết kế có thể thực hiện nhiều phân tích ban đầu cần thiết, đặc biệt là ở khía cạnh lặp đi lặp lại mà không cần đào tạo nhiều vì các công cụ này dễ sử dụng trực quan hơn nhiều công cụ phân tích thuần túy. Cummins cũng đang đầu tư vào sản xuất phụ gia để giảm số lượng bộ phận và thiết kế các tính năng không thể sản xuất thông qua các phương tiện truyền thống.

 

Do các bộ phận kim loại in 3D thường đắt hơn so với các bộ phận được làm bằng phương pháp sản xuất truyền thống, Cummins đang đặt trọng tâm ban đầu vào việc sử dụng các vật liệu thâm dụng CO2 đặc biệt như thép không gỉ và Inconel. Với việc sử dụng các vật liệu này, bước tiếp theo tự nhiên là đầu tư vào sản xuất phụ gia, cho rằng hiệu quả kết hợp có thể nâng quy mô về hiệu suất tốt hơn và thậm chí tiết kiệm hơn.

 

Ngoài ra, với sản xuất phụ gia, họ không phải lo lắng nhiều về các góc phác thảo, thiết lập máy móc và các ràng buộc sản xuất truyền thống khác. Do đó, họ có thể tận dụng thiết kế tổng hợp và CSL để tự do khám phá các hình dạng hữu cơ hơn cũng như các vật liệu thay thế có thể không liên quan đến sản xuất truyền thống.

 

Genter nói: “Với sản xuất phụ gia, sự tự do trong thiết kế của bạn trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều, cho phép nhiều thiết kế hữu cơ hơn bắt nguồn từ Tối ưu hóa cấu trúc liên kết tạo sinh Creo trở nên có thể sản xuất được với ít tổn hại về chức năng hơn,” Genter nói.

 

cummins-optimizes-product-designs-3_new

 

“Với các sản phẩm và thực tiễn bền vững nằm trong số các ưu tiên kinh doanh cao nhất, Creo đang mang lại lợi nhuận đáng kể trong chương trình thiết kế của Cummins. Cummins đã nhận ra rằng việc áp dụng thiết kế chung cho bất kỳ bộ phận được thiết kế thông thường nào thường làm giảm 10% -15% vật liệu được sử dụng. ”

 

cummins-optimizes-product-designs_new

 

 

 

 

Zalo
Hotline